NỘI DUNG KIẾN THỨC:

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

DỰNG THÊU LÀ GÌ ?

Dựng thêu là một trong những loại dựng không dệt phổ biến nhất trên thị trường, và nhiều nhà máy sử dụng nó cho các sản phẩm quần áo của họ. Dựng thêu là loại được dùng tại các vùng cần tạo hình của quần áo. Chúng thường được sử dụng cho các loại quần áo có chi tiết thêu và quần áo dệt kim và được chia làm 3 loại: dựng xé không keo, dựng có keo và dựng tan.

1. Dựng xé không keo

Đây là một loại dựng mà bạn có thể xé khỏi các logo hoặc hình thêu sau khi thêu xong.
Nó là loại dựng giá thấp, và phù hợp cho các loại quần áo giá thấp. Thông thường, để giảm giá thành, nhà phân phối sẽ sử dụng loại dựng này.
Nhược điểm của loại dựng này là phải xé bằng tay. Nếu bạn không chú ý, bạn sẽ làm cho các hình thêu bị hỏng, làm ảnh hưởng đến thẩm mĩ của quần áo

2. Dựng giấy có keo

Loại này là loại mà bạn cần phải áp dụng nhiệt độ và áp lực cao để làm dính vào vào vải. Loại này được sử dụng cho các loại quần áo đặc thù.
Sử dụng loại dựng này, các hình thêu sẽ trông đẹp và cứng cáp hơn. Bởi vì khi bạn thêu, mặt sau sẽ được cố định. Nhược điểm của nó là: bạn phải sử dụng cho loại quần áo đặc thù. Bởi vì nếu bạn thiết kế không tốt, và làm cho hình thêu loang ra, nó sẽ không đẹp.

3. Dựng tan

Đây là loại dựng mà bạn sẽ không nhìn thấy bất kì dấu vết nào sau khi giặt bằng nước lạnh, nước ấm hoặc nước nóng sau khi thêu.
Nó thường được sử dụng cho quần áo chất lượng cao và các sản phẩm thêu. Sản phẩm phổ biến là hình thêu tay hoặc thêu vải. Có các mức nhiệt độ khác nhau cho loại dựng này, 40-50 độ và 60-90 độ. Nhiệt độ càng thấp giá càng cao.
Quá trình để keo tan ra là khoảng vài phút giặt trong nước lạnh, nước ấm hoặc nước nóng sau khi thêu. Nếu bạn làm như vậy, bạn sẽ không thấy bất kì dấu vết nào sau khi tất cả phần dựng tan hết. Ưu điểm của loại này là giúp cho hình thêu cứng cáp,, không có dấu vết sau khi giặt, và nó giữ nguyên thiết kế của quần áo. Nhược điểm: giá cao.


Bạn đang cần tư vấn hoặc các sản phẩm Interlining chất lượng? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay những giải pháp tốt nhất!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ


Chuyên cung cấp các sản phẩm Keo/Mex dựng, Vải lót với chất lượng hàng đầu thị trường, cũng như tư vấn kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến Interlining cho các nhà sản xuất may mặc.

Liên hệ Zalo: 0982.208.875 (gặp Tân)

Theo dõi để liên tục cập nhật thông tin

ONLINE