NỘI DUNG KIẾN THỨC:

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

CÁCH CHỌN KEO DỰNG CHO ÁO VEST

Có rất nhiều loại sản phẩm may mặc sử dụng keo dựng cho toàn bộ các bộ phận của chúng như: áo khoác( jacket), áo choàng, áo blazer,.. và đặc biệt là áo vest.

Keo dựng đóng một vai trò rất quan trọng trong áo vest bởi vì chúng sẽ quyết định chất lượng của một chiếc áo vest. Ví dụ như sử dụng keo giấy polyester cho áo vest loại tốt, nó sẽ xuất hiện hiện tượng phồng dộp, hiện tượng này sẽ khiến cho vải bị nhăn và ảnh hưởng đến thẩm mĩ của chiếc áo. Ngược lại, nếu loại keo dựng đúng được sử dụng áo vest, nó sẽ làm cho sản phẩm được hoàn hảo hơn.

Lưu ý rằng, không phải tất cả các loại vải tốt phải tương ứng với loại keo dựng tôt, vải loại thường thì phải đi với loại keo dựng có chất lượng thấp. Việc có được một sản phẩm sau khi ép với keo dựng một cách tinh tế cần những người có nhiều kinh nghiệm trong licnhx vực may mặc, keo dựng, hoặc kinh nghiệm thiết kế để có thể điều chỉnh tỉ lệ một cách chính xác.. Tỉ lệ hoàn hảo có thể giúp cho keo dựng kết hợp tốt với vải chính, vì vậy một sản phẩm đẹp sẽ được tạo ra.

Các loại áo vest có chất lượng khác nhau nên sử dựng các loại keo dựng khác nhau. Hair interlining, keo dựng 75D, 100D, 150D, keo vải chuyên dụng có thể dùng cho áo vest chất lượng cao. Áo vest chất lượng tầm trung có thể sử dụng mùng gân hoặc keo giấy mềm. Áo vest chất lượng thấp chủ yếu sử dụng keo giấy polyester. Hầu hết khách hàng ngày nay chọn hair interlining, keo vải chuyên dụng, keo giấy mềm cho áo vest.

Chế độ giặt cho áo vest: áo vest chủ yếu được giặt khô, một số loại vest thường cũng có thể được giặt bằng nước. Nếu như bạn giặt sai chế độ nhưng chọn đúng loại keo dựng, áo vest có thể vẩn ổn nhưng nếu bạn vừa chọn sai chế độ giặt và loại keo dựng chất lượng thấp, nó sẽ xuất hiện tượng phồng dộp.



Bạn đang cần tư vấn hoặc các sản phẩm Interlining chất lượng? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay những giải pháp tốt nhất!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ


Chuyên cung cấp các sản phẩm Keo/Mex dựng, Vải lót với chất lượng hàng đầu thị trường, cũng như tư vấn kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến Interlining cho các nhà sản xuất may mặc.

Liên hệ Zalo: 0982.208.875 (gặp Tân)

Theo dõi để liên tục cập nhật thông tin

ONLINE